Video giới thiệu công ty
Kết quả xổ số

Xem kết quả các ngày:

Xem kết quả theo đài:
Số lượt truy cập
2.png7.png9.png7.png7.png0.png
Hôm nay343
Hôm qua352
Tuần này1100
Tháng này5354
Toàn bộ279770

Đang truy cập

10
lượt

             Như chúng ta đã biết vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp, là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy việc chăm sóc khách hàng là vấn đề hết sức cần thiết và phải có nghệ thuật.

              Với mong muốn  nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho cán bộ quản lý và nhân viên đang công tác ở các bộ phận chuyên môn có liên quan, ngày 27/5/2018 Ban lãnh đạo Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp phối hợp với công ty đào tạo ASA đã tổ chức khóa học về  ‘‘chương trình nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng’’ tại Thành phố Cao Lãnh.

Giảng viên Nguyễn Lâm Tuấn

Học viên thảo luận nhóm

Với hình thức thảo luận nhóm, TS Nguyễn Lâm Tuấn đã trao đổi cùng học viên về các lý thuyết, tư duy về chất lượng dịch vụ, các vấn đề thường gặp trong công tác quản lý, giao tiếp chăm sóc khách hàng. Mục đích của khóa học là giúp các học viên có những kiến thức bổ trợ về kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt và thái độ phục vụ khách hàng để khách hàng hài lòng về các sản phẩm doanh nghiệp mang lại cũng như  rèn luyện tác phong khi gặp gỡ và trao đổi để tạo nên cuộc đối thoại thành công từ đó góp nên sự thành công của doanh nghiệp.

Qua những kiến thức tiếp thu được học viên có thể vận dụng những kỹ năng giao tiếp vào công việc và đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng  trong cách giao tiếp và chăm sóc khách hàng từ đó đưa ra những hướng tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

           Cuối khóa học, học viên được cấp giấy chứng nhận khóa học và  đóng góp ý kiến cho nội dung khóa học cũng như công tác truyền đạt của giảng viên đến học viên.

Tú Nguyễn

QUẢNG CÁO